Bóka heimsókn

Bókasafnið er í samstarfi við Hafnarborg og Byggðasafnið er snýr að samræmdri fræðslu. Grunnskólar geta bókað sérstaka fræðslu um bókasöfn og heimildaleit.

Safnkynningar – Grunnskólar

Bókasafnið býður elstu börnunum á leikskólum Hafnarfjarðar sem og 4. bekkjum grunnskólanna á safnkynningu. Tilgangurinn er meðal annars að fræða börnin um bókasafnið sitt og kenna þeim að nýta sér safnkostinn í leik og námi. Börnin fá leiðsögn um safnið og þau eru frædd um mikilvægi þess að fara vel með bækur og önnur gögn.

Panta þarf tíma í safnkynningu með viku fyrirvara. Að sjálfsögðu geta aðrir árgangar en að ofan er getið fengið safnkynningu sé þess óskað.

Enn fremur eru kennarar hvattir til að koma með hópa sína á safnið hvenær sem er á afgreiðslutíma til að skoða og lesa eða fá safngögn að láni.

Safnfræðsla: hávaði, hlaup og ærsl

Heimsóknin er hugsuð sem áhugaverður námsvettvangur fyrir nemendur á miðstigi grunnskóla. Nemendur fá létta kynningu um starfsemi bókasafnsins. Því næst fer fram kynning og umræður um ritstýringu og upplýsingaveitur.
Nemendum gefst einnig færi á að ræða viðfangsefni sem snerta trú, lífsviðhorf og siðferði og setja í samhengi við atburði daglegs lífs; rökræða um ólík málefni af samfélagslegum og siðferðilegum toga; lesa texta við hæfi með góðum hraða og af skilningi, leggja mat á hann og túlka; lesa sér til ánægju og fróðleiks og gert öðrum grein fyrir þeim áhrifum sem texti hefur á þá.
Að lokum vinna nemendur verkefni í tengslum við bannaðar bækur.

"*" indicates required fields

Nafn*
Hidden
Hidden
Hidden

Mars 2024

Mán Þri Mið Fim Fös Lau Sun
1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31

Mars 4, 2024

Mars 5, 2024

Mars 6, 2024

Mars 7, 2024

Mars 8, 2024

Mars 11, 2024

Mars 12, 2024

Mars 13, 2024

Mars 14, 2024

Mars 15, 2024

Mars 18, 2024

Mars 19, 2024

Mars 20, 2024

Mars 21, 2024

Mars 22, 2024

Mars 25, 2024

Mars 26, 2024

Mars 27, 2024

Mars 28, 2024

Mars 29, 2024

This field is for validation purposes and should be left unchanged.